Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Xưởng khắc bia mộ uy tín nhất Hà Nội

CƠ SỞ KHẮC BIA MỘ TRẦN LƯU
Địa chỉ: 16A Chùa Bộc,Hà Nội
(có chỗ để ô tô cho khách hàng)
ĐT: 02435.333.687- 0904.285.622
Mail: tranluudieukhacda@gmail.com

Xưởng khắc bia mộ Trần Lưu với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khắc bia mộ, tu sửa đền chùa, lăng mộ. Chúng tôi nhận khắc bia mộ cho tất cả các cửa hàng, cá nhân trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ hài lòng bởi chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng nhất và đặc biệt không mất nhiều thời gian chờ đợi, Quý khách có thể chờ lấy ngay

Đối với khách hàng có ô tô: khách hàng vui lòng gửi xe ở Chùa Bộc 
Hiện nay xưởng của chúng tôi nhận khắc các loại bia mộ sau:

CHúng tôi nhận tu sửa, thi công các công trình mộ chí, tượng đá, tượng con giống, lăng mộ tại công trình của Quý khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm thi công các công trình lăng mộ,di tích lịch sử lớn trên toàn quốc như: bia đá khối + rùa tại nhà thờ họ Phan, Hà Tĩnh; bia di tích lịch sử Cao Bằng, công trình bia công đức đền Nhiếp CHính Nhị Lan; tượng phật bà Quan Âm tại Đô Lương, Nghệ An, bia di tích lịch sử trên toàn thành phố Hà Nội.......

Đối với khắc bia mộ, Quý khách có thể chờ lấy ngay


























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khắc bia mộ Hà Nội