Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Khắc bia mộ lấy ngay Hà Nội- 16A Chùa Bộc

Khắc bia mộ
CƠ SỞ KHẮC BIA MỘ TRẦN LƯU
Địa chỉ: 16A Chùa Bộc,Hà Nội
(có chỗ để ô tô cho khách hàng)
ĐT: 0435.333.687- 0904.285.622
Gmail: tranluudieukhacda@gmail.com

Xưởng khắc bia mộ Trần Lưu với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khắc bia mộ, tu sửa đền chùa, lăng mộ. Chúng tôi nhận khắc bia mộ cho tất cả các cửa hàng, cá nhân trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ hài lòng bởi chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng nhất và đặc biệt không mất nhiều thời gian chờ đợi, Quý khách có thể chờ lấy ngay

Đối với khách hàng có ô tô: khách hàng vui lòng gửi xe ở Chùa Bộc 
Giá cả: vui lòng liên hệ số điện thoại: 0904.285.622
Hiện nay xưởng của chúng tôi nhận khắc các loại bia mộ sau:

Quy trình khắc bia mộ, khắc bia đá được tiến hành theo các bước sau:
- Cắt, mài đá, tạo hình bia và đánh bóng
- Tạo mẫu chữ, ảnh, hoa văn bằng Corel Draw hay Al- lllustrator. Các mẫu bia mộ có sẵn để Quý khách hàng lựa chọn để quá trình khắc bia mộ nhanh hơn
- Xuất ra máy cắt decal, sau đó cắt decal
- Dán decal vào tấm bia
- Lột decal phần cần ăn mòn (làm thủng mặt đá)
- Phun cát (bắn cát, bắn bi)
- Rửa sạch
- Nếu có làm ảnh màu, thì còn khâu in ảnh, ép lên đá rồi ghép vào bia
Xưởng khắc bia mộ của chúng tôi với dàn máy móc hiện đại nhất hiện nay có thể đáp ứng nhu cầu của Quý khách một cách tốt nhất, nhanh nhất với mức giá gốc.
Ngoài ra, chúng tôi nhận tu sửa, thi công các công trình mộ chí, tượng đá, tượng con giống, lăng mộ tại công trình của Quý khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm thi công các công trình lăng mộ,di tích lịch sử lớn trên toàn quốc như: bia đá khối + rùa tại nhà thờ họ Phan, Hà Tĩnh; bia di tích lịch sử Cao Bằng, công trình bia công đức đền Nhiếp CHính Nhị Lan; tượng phật bà Quan Âm tại Đô Lương, Nghệ An, bia di tích lịch sử trên toàn thành phố Hà Nội.......

Đối với khắc bia mộ, Quý khách có thể chờ lấy ngay

Khắc bia mộ chữ nổi 



Bia cuốn thư lăng mộ tổ



Mẫu bia mộ có ảnh bên đạo





Mẫu bia mộ có ảnh

TỘC NGUYỄN ĐÌNH chữ Hán Nôm khắc trên đá

Bia mộ đôi có ảnh

Bia lời giáo huấn của tổ tiên




Mẫu bia mộ chữ mổi khắc tay

Mẫu bia mộ chữ nổi khắc tay

Mẫu bia mộ chữ nổi khắc tay

Mẫu bia mộ chữ nổi khắc tay

Thái Sơn Thạch Cẩm Đương

Xem thêm các mẫu Thái Sơn Thạch Cẩm Đương

Mẫu bia mộ có ảnh đen trắng

Mẫu bia mộ có ảnh đen trắng

Mẫu bia mộ có ảnh đen trắng

Tùng Trúc Cúc Mai khắc trên đá Granit















Khắc bia bằng tay, truyền thần trên đá




Khắc bia bằng tay, truyền thần trên đá



Trần Lưu nhận thi công bia đá khối khổ lớn



Những sản phẩm khác khắc trên đá

  
Kỷ lục Việt Nam khắc trên đá

Biển cây bằng đá

Biển số nhà bằng đá



Fan page: https://www.facebook.com/khacbiamohanoi/

13 nhận xét:

  1. Xưởng khắc bia mộ trên 20 năm nên rất uy tín, làm nhanh chóng, địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người có nhu cầu khắc bia mộ

    Trả lờiXóa
  2. Xưởng khắc bia mộ Trần Lưu có khả năng truyền thần lên bia đá, điêu khắc trên đá bằng tay. Giá cả hợp lý, chất lượng số 1

    Trả lờiXóa
  3. Xưởng khắc bia mộ làm được những sản phẩm rất đẹp và ưng ý

    Trả lờiXóa
  4. Cửa hàng bia mộ Trần Lưu rất uy tín, làm được bia mộ trên đá rất đẹp và tinh tế

    Trả lờiXóa
  5. cơ sở bia mộ trần lưu 16A chùa bộc có tay nghề có một không hai ở hà nội mà tôi còn biết anh có một tấm lòng tới những người anh hùng, và bà mẹ việt nam anh hùng còn giảm tới 50%

    Trả lờiXóa
  6. tôi rất hài lòng về chất lượng của cơ sở này, giá cả phải chăng, mẫu mã đẹp , rất ưng ý

    Trả lờiXóa
  7. Cơ sở sản xuất rất uy tín chất lượng giá cả cạnh tranh với thị trường.đá được dùng có nguồn gốc chất lượng. các sản phẩm của cơ sở được các nghệ nhân thực hiện bằng đôi bàn tay tinh hoa với hình ảnh sắc nét có hồn.

    Trả lờiXóa
  8. Uy tín đặt lên hàng đầu.mẫu mã đa dạng phong phú.xưởng có đội ngũ lao động tay nghề cao.sản phẩm có thương hiệu trên thị trường

    Trả lờiXóa
  9. Mình thấy bia mộ cửa hàng rất đẹp, rất tinh tế, chữ được khắc rất sâu rất đẹp

    Trả lờiXóa
  10. Mình rất thích bia chữ nổi của cụ Mai Ngọc Chân của hàng có thể đăng thêm mẫu bia chữ nổi không ?

    Trả lờiXóa
  11. tôi tháy nghệ nhân Trần Lưu khắc bia rất đẹp, tôi rất hài lòng

    Trả lờiXóa
  12. Đá làm bia rất đẹp, chữ khắc trên bia rất sâu, mình rất hài lòng về cửa hàng

    Trả lờiXóa
  13. Cơ sở tư vấn rất tận, bia làm rất đẹp mình rất hài lòng

    Trả lờiXóa

Khắc bia mộ Hà Nội